5 màu son môi phù hợp cho mùa hè

Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Mùa hè đã đến những màu môi không thể bỏ qua như: rực rỡ, táo bạo và năng động là không thể thiếu. Dưới đây là 5 màu son môi đẹp và ưa chuộng nhất cho bạn gái trong mùa hè này.

Son môi màu hồng Pepto

Một màu hồng cực kỳ tươi sáng tượng trưng cho sự hân hoan và niềm vui, hồng pepto là lựa chọn thích hợp cho mùa hè.
Theo Total Beauty, son hồng pepto tràn ngập các sàn diễn thời trang năm nay, màu hồng này thích hợp với sự nhẹ nhàng của mùa xuân nhưng cũng mang vẻ đẹp năng động của mùa hè.
Bạn có thể kết hợp son môi hồng pepto với phong cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên và trang phục màu hồng pastel.

Màu son tử dinh hương - Lilac

Lilac – Màu sắc của hoa tử đinh hương là tone màu đầu tiên trong dải màu tím, vì vậy son màu hồng phớt tím này mang sắc thái nhẹ nhàng nhưng vẫn quyến rũ đầy bí ẩn.
Màu son hồng tử dinh hương phù hợp cho cả trang điểm đi biển và dạo phố mỗi tối mùa hè oi bức. Thêm vào đó, màu son môi tuyệt đẹp này còn giúp làn da bạn bừng sáng đầy sức sống

Son môi màu hồng đào – Peach

Son hồng đào từ lâu đã được xem là màu son cơ bản cho mùa hè.
Son màu hồng đào tạo nên vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Là một tone màu trung tính, phù hợp với mọi sắc thái da khác nhau, son hồng đào là lựa chọn hoàn hảo cho làn da phụ nữ Á Đông.

Son môi màu vỏ quýt – Tangerine

(Giống màu cam nhưng ngả đỏ nhiều hơn)
Là một trào lưu mới cho mùa hè, son màu vỏ quýt mang lại cho bạn gái vẻ đẹp trẻ trung, năng động pha chút nhí nhảnh. Nếu bạn yêu thích màu son hồng đào nhưng lại muốn ấn tượng thêm một chút nữa? Câu trả lời là hãy chọn son môi màu vỏ quýt.

Son môi màu đỏ – Red

Một cặp môi đỏ nóng bỏng rõ ràng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè sôi động. Thay vì dùng son màu đậm trong mùa hè, tốt nhất bạn nên thoa son đỏ thực sự tươi sáng, giống như lời báo hiệu về một cơ thể khỏe mạnh tràn trề sức sống đang cháy rực...

Tin liên quan:


0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cừu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)