Hướng dẫn cách tô đánh son cho người môi dày

Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Đôi môi gợi cảm là thế mạnh của phái đẹp, việc xăm môi hay phẩu thuật thẩm mỹ là những cách mà phái nữ thường sử dụng khi muốn sở hữu đôi môi quyến rũ như ý muốn. Tuy nhiên, việc xăm hay phẫu thuật không phải ai cũng có thể thực hiện.

Tin làm đẹp:

+ Tổng hợp các loại son môi tốt và đẹp nhất hiện nay

+ Chọn các màu son đẹp và hot nhất theo độ tuổi

Để có đôi môi đẹp, bạn phải biết cách chăm sóc và khắc phục nhược điểm để biến nó thành ưu thế riêng cho mình. Một số người có đôi môi quá dày, có thể môi trên dày hơn môi dưới, môi dưới dày hơn môi trên hoặc cả hai môi đều dày. Môi quá dày khiến bạn không tự tin trong quá trình trang điểm và luôn nghĩ rằng, không thế dùng mỹ phẩm để cải thiện được. Bạn đừng lo lắng ARTDECO xin hướng dẫn với bạn cách đánh son môi cho môi dày để cải thiện nhược điểm đó.


Bước 1: Bạn thoa một lớp kem dưỡng vào cách góc cạnh của môi, thậm chí cả bề mặt của môi. Chú ý, màu son dưỡng phải gần giốn mới màu da tự nhiên.

Bước 2: Bạn vẽ viền môi, theo chiều dài của môi những chiều rộng sẽ được co lại.

Bước 3: Đôi môi dày thích hợp với những màu sậm, bóng nhưng có chút mát, dễ chịu. Ví dụ: Màu đỏ bóng, màu hồng đậm bóng.

Tuy nhiên có một số điều nên chú ý. Đầu tiên với làn môi đầy đặn, không nên thoa son môi bóng lên cả làn môi, chỉ cần tập trung một chút son bóng ở phần giữa môi để tạo điểm nhấn. Bạn cũng không cần đường viền môi, và đặc biệt một làn môi đầy đặn kết hợp với son màu hồng các loại thì rất tuyệt.

Bạn cũng đừng nên lo lắng vì một làn môi đầy đặn có một may mắn là không cần phải tránh bất kỳ màu son nào cả. Tất cả các màu son đều phù hợp với làn môi bạn. Chỉ cần thực hiện theo một vài bước trang điểm khắc phục cho môi của bạn như trên là bạn đã hoàn toàn tự tin không còn lo lắng vì đôi môi quá dày của bạn nữa, chúc các bạn thành công.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cừu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)