Những hãng son môi tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Bạn đang phân vân không biết nên mua son môi của hãng nào tốt ? Hãy cùng tham khảo một số thương hiệu son môi tốt dưới đây để có thêm kinh nghiệm lựa chọn son môi phù hợp.

Son môi Clinique


Ra đời vào năm 1968 Clineque là một trong những thương hiệu đầu tiên đươc các bác sỹ da liễu khuyên dùng. Sản phẩm mang thương hiệu này đều được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo sự an toàn khi sử dụng. Cam kết không sử dụng hóa chất độc hại và hương liệu nhân tạo. Hơn nữa, giá thành của son môi Clinique bình dân nên dễ hiểu vì sao hãng này lại nằm trong top mỹ phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.


Son môi ARTDECO




Là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng của Đức đã có mặt ở khắp các quốc gia trên toàn thế giới. Với chất lượng tuyệt vời và mẫu mã đa dạng son môi ARTDECO đã làm hài lòng tất cả khách hàng khi lựa chọn sản phẩm. Bạn sẽ tha hồ thể hiện cá tính, phong cách riêng biệt với những sản phẩm trang điểm mang thương hiệu này với giá cả phù hợp. ARTDECO cũng là sự lựa chọn của nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Hollywood.


Son môi Mac



Bởi màu sắc tươi trẻ và khả năng bám màu tốt lâu trôi nên đã có rất nhiều người cho rằng sản phẩm son môi của Mac có chứa hàng lượng chất "chì " độc hại vượt quá mức cho phép. Tuy nhiên sau những kiểm tra gắt gao của các chuyên gia đã đưa ra kết luận hàm lượng chì trong mỹ phẩm Mac vẫn ở mức cho phép và không gây bất cứ ảnh hưởng nào tới sức khỏe của người sử dụng.


Son môi Maybelline


Maybelline được biết đến là một trong những hãng son môi cao cấp tốt nhất hiện nay được biết đến nhờ chất lượng đảm bảo và giá cả bình dân. Không thuộc dòng cao cấp nhưng son môi Maybelline luôn được đánh giá cao về sự tự nhiên có thể dùng hàng ngày và hợp với túi tiền của nhiều người. Màu sắc son tự nhiên đa dạng phù hợp với mọi phong cách

Son môi Revlon


Relon là một thương hiệu mỹ phẩm đã có từ rất lâu đời với các thế mạnh về son môi đẹp, phấn,.. Hầu hết các sản phẩm mới của Revlon đều được "săn đón " rất kỹ lưỡng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cừu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)