Những màu son môi đẹp đang hot nhất hiện nay

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Những màu son môi đẹp nhất trong mùa Đông năm nay là màu nào ? Hãy cùng "tăm tia" các màu son được chị em lựa chọn nhiều nhất qua bài viết dưới đây :

Tin làm đẹp:


Màu đỏ tươi



Là một trong những màu son môi đẹp cổ điển nhưng chưa bao giờ hết hot. Với màu đỏ tươi như đóa hồng sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên sắc sảo, hấp dẫn hơn bao giờ hết.


Màu hồng cánh sen


Màu son được dùng phổ biến có thể dùng mọi lục khi đi chơi hay đi học vì màu son rất giống với màu môi nên rất được các bạn gái yêu thích. Màu son nhẹ nhàng tươi trẻ tạo sức hút kì diệu cho đôi môi bạn.

Màu rượu vang (Berry)




Nếu bạn có một làn da trắng và muốn làm nổi bật nó thì màu son berry này là lựa chọn phù hợp nhất. Để chinh phục được màu son này đòi hỏi bạn phải thật sự khéo léo trong việc trang điểm vì nó sẽ làm đôi môi bạn trông như quả mâm xôi chín mọng khiến khuôn mặt trở nên già dặn sang trọng hơn các loại son khác.



Màu hồng đào (Peachy)



Mang đến sự nhẹ nhàng thanh thoát cho đôi môi của bạn. Đây là loại son phù hợp nhất cho mùa Thu- Đông này.

Màu đỏ cam




Là màu son đang được lứa tuổi teen lựa chọn nhiều nhất. Đem lại sự trẻ trung năng động và đầy quyến rũ cho đôi môi của bạn.


Trên đây  là 5 màu son môi đẹp đang hot nhất trong mùa Đông năm nay, hi vọng qua bài viết bạn đã lựa chọn được màu son phù hợp nhất với mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cừu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)