Bí quyết cách đánh tô son môi xinh xắn tự nhiên

Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Với những cách đánh son môi đẹp và gợi cảm, bạn hoàn toàn có thể tự tin với vẻ đẹp của mình sau khi thực hiện một vài những thao tác trang điểm môi với những phong cách đánh son môi đẹp tự nhiên sau đây. Với phái đẹp, một đôi môi đẹp sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn với nét cười làm sang bừng khuôn mặt. Hãy thử với những cách son môi tự nhiên xinh xắn ngay bây giờ.


Lựa chọn màu môi đánh son đúng thời điểm

Với mỗi màu son môi, nó sẽ phù hợp với từng hoàn cảnh và từng thời điểm mà bạn dung. Chẳng hạn như khi bạn dùng mầu môi đỏ thắm luôn thể hiện sự thu hút và truyền cảm hứng đến mọi người. Hãy sử dụng nó vào buổi sáng khi bạn đến cơ quan để bắt đầu một ngày làm việc tràn đầy năng lượng và hứng khởi. Chính vì thế việc bạn chọn lựa màu có ảnh hưởng nhiều đến trong cách đánh son môi đẹp của bạn.

Tin làm đẹp:3  cách tô son môi đẹp

Đánh son môi đẹp hơn nhờ kem lót

Bạn có thói quen dùng kem lót môi khi sử dụng son môi không ? Hãy dùng kem lót trước khi đánh môi sẽ giúp môi bạn trở nên mịn màng, bóng mịn tự nhiên và khiến cho màu môi của bạn lâu bị trôi hơn. Nếu bạn muốn có cách đánh son môi đẹp hãy lưu ý là nên sử dụng kem lót trước khi trang điểm nhé. Bạn sẽ thấy hiệu quả hơn rất nhiều.


Pha trộn cho mầu môi

Với những màu môi cổ điển và có phần nói là rất phổ biến đang bán rất nhiều trên thị trường. Ai cũng có đúng không ? Bạn hãy đột phá và sáng tạo với những màu môi mà không ai có. Bằng cách bạn hãy thử trộn những màu môi khác nhau vào với nhau để tạo nên một màu môi mới, mà không đụng hang với bất kỳ một ai. Bạn hãy mạnh dạn thử đỉ nào, chắc chắn sẽ rất thú vị với những cách tô son môi tự nhiên này đấy.

Màu môi phải phù hợp với khuôn môi

Bạn đang sở hữu đôi môi mỏng, muốn có cách đánh son môi đẹp thì tốt nhất bạn không nên dùng những màu son đậm, thay vào đó là bạn chỉ nên sử dụng những tông màu nhẹ nhàng thôi nhé. Điều này sẽ giúp đôi môi của bạn sẽ cân đối và hài hòa với khuôn mặt bạn.


Trang điểm môi phù hợp với trang phục

Phong cách của bạn sẻ trở nên thực sự được cho là đẹp nếu như tất cả những chi tiết nhỏ như cách trang điểm, cách ăn mặc, những phụ kiện đi kèm phải thực sự hài hòa và ăn nhập với nhau. Và việc bạn chọn cách đánh son môi đẹp với màu môi như thế nào còn phù hợp với cách ăn mặc ngày hôm đó của bạn. Nên lưu ý những chi tiết nhỏ như thế nhé. Chẳng hạn như đôi môi đỏ thẫm luôn là bạn tốt với những chiếc váy suông với màu sắc đậm nhằm tăng sự tương xứng cũng như sự hấp dẫn của một vẻ đẹp toàn mỹ.

Với những cách đánh son môi đẹp, bạn sẽ hoàn toàn tự tin hơn với phong cách của mình. Hãy thử và dùng những màu son mới, sẽ taọ cho bạn phong cách đánh son rất lạ và đẹp. Chúc các bạn thành công !

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cừu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)