Khám phá 10 loại son môi tốt nhất hiện nay

Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại son môi khác nhau khiến chị em rất băn khoan không biết mua loại son môi nào tốt. Vậy hãy cùng điểm qua 10 loại son môi tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây để đưa ra cho mình những lựa chọn một thỏi son phù hợp nhất nhé !


Son Clinique High Impact Lip Colour SPF 15




Son Clinique High Impact Lip Colour SPF 15 mang đến cho bạn đôi môi của bạn sắc đỏ tươi rạng rỡ. Độ chống nắng SPF 15 giúp bảo bệ đôi môi khỏi các tác động có hại các tia UVA/UVB. Ngoài ra son môi này còn có tác dụng dưỡng ẩm cao, môi bạn sẽ được giữ mềm liên tục, tạo cảm giác dễ chịu cho đôi môi và đặc biệt rất bền màu.


Son môi ARTDECO


Các sản phẩm son môi ARTDECO được sản xuất trên công nghệ tiên tiến với chất lượng đảm bảo, mẫu mã sản phẩm đa dạng. Chất lượng cực kì đảm bảo không chỉ lên màu cực chuẩn mà còn có tác dụng phục hồi dưỡng ẩm sâu cho môi căng mọng và mềm mịn đầy quyến rũ. Đặc biệt son rất bền màu vì thế son môi ARTDECO chiếm được cảm tình của người tiêu dùng khắp các nước.



Son Kate Moss for Rimmel


Cùng đứng trong top 10 loại son môi tốt nhất, Kate Moss for Rimmel sở hữu chất son lì Matte lên màu chuẩn và độ bền màu của son môi này lên đến 8 tiếng sau khi đánh. Màu son đều và tạo cảm giác mềm mại cho đôi môi là những điểm nổi bật của sản phẩm này.

Son CoverGirl Lip Perfection Lipstick


Không chỉ mang đến màu sắc sáng đẹp cho đôi môi,CoverGirl Lip Perfection Lipstick mang đến vẻ căng mịn cho đôi môi nhờ tác dụng dưỡng có sẵn trong thành phần sử dụng của sơn. Chỉ sau 7 ngày sử dụng, đôi môi của bạn sẽ trở nên căng mọng, mượt mà hơn hẳn.

Son MAC Cosmetics Lipstick


Màu đỏ của son kết hợp cùng lớp mica tạo độ sáng bóng và sáp carnauba cung cấp ẩm cho môi là những đặc trưng nổi bật trong sản phẩm MAC Cosmetics Lipstick. Sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 khiến cho đôi môi bạn trở nên tươi sáng, mềm mịn và đẹp quyến rũ.


Son Maybeline New York SuperStay 14HR Lipstick


Màu sắc tươi sáng, bền màu và không làm khô môi là những tác dụng nổi bật của Maybelline New York SuperStay 14HR Lipstick và khiến nó trở thành một trong 10 loại son môi tốt nhất có mức giá sinh viên trên thị trường hiện nay.


Son Relvon ColorStay Ultimate Suede


Nét nổi bật nhất trong sáng chế của son Relvom ColorStay Ultimante Suede là khả năng giữ màu không trôi trong suốt 24 tiếng đồng hồ. Những thành phần dưỡng ẩm khác (hạt mỡ, vitamin E, nha đam) giúp bảo vệ độ ẩm cho đôi môi luôn quyến rũ

Son PurMineral Shea Butter Lipstick


Để sở hữu làn môi khỏe mạnh với sắc màu đỏ ruby, PurMineral Butter Lipstick là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nhờ tác dụng chống lão hóa từ cây jojoba, thỏi son nhỏ màu bạc đơn giản này mang đến công dụng tuyệt vời cho đôi môi của bạn.


Son Tarte Amazonian Butter Lipstick


Son môi Tarte Amazonian Bitter Lipstick mang lại cho bạn gái đôi môi cam đỏ dễ thương. Được sáng chế từ sáp candelilla và dần jojoba, sản phẩm son môi này có tác dụng dưỡng ẩm và làm mịn môi rất tốt; đặc biệt không chứa các thành phần độc hại.

Son Artistry Hydrating Lip Colour


Với tác dụng tuyệt vời (làm mờ đi vết nhăn xung quanh miệng) và màu sắc đỏ anh đào nổi bật, Artistry Hydrating Lip Colour trở thành chất son tuyệt diệu đối với bất kì người sử dụng nào.


Trên đây là tổng hợp 10 loại son môi tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình những thỏi son phù hợp nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cừu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)