Những loại son môi đẹp nhất của Hàn Quốc

Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được các cô nàng của chúng ta đón nhận mọi lúc, đặc biệt là những loại son môi đẹp nhất mang thương hiệu nổi tiếng. Hiện nay, chị em ngày càng có nhiều lựa chọn cho sản phẩm son môi trang điểm của mình hãy cùng điểm qua 4 loại son môi đẹp nhất qua bài viết dưới đây nhé

1 Tonymoly







Tonymoly là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Hàn Quốc, nhắc đến chắc hẳn ai cũng biết đến bởi thiết kế sang trọng, màu sắc tươi trẻ và khả năng dưỡng ẩm cao. Vì vậy, Tonymoly được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn vì vừa sử dụng được như son dưỡng lại có thể trang điểm cho đôi môi thêm mềm mại, quyến rũ.


2. The Face Shop


Son môi của The Face Shop thường chuyên hơn về dưỡng hơn là trang điểm môi, tuy nhiên nếu bạn muốn có một đôi môi nhẹ nhàng đẹp tự nhiên thì đây là một loại son lý tưởng. Tuy nhiên khả năng giữ màu của son này kém hơn các loại son môi khác và chủng loại cũng không được đa dạng.

3.Etude House


Là một trong những loại son môi đẹp nhất Hàn Quốc, Etude House được đánh giá cao hơn hẳn so với 2 loại son môi trước bởi khả năng lên màu nhanh chuẩn và bền màu. Son giữ ẩm cũng rất tốt làm đôi môi trở nên căng mọng tự nhiên.

4. The Skin Food




Giống với The Face Shop, son môi của The Skin Food thiên về dưỡng và tái tạo đôi môi hơn là trang điểm chuyên nghiệp. Các sản phẩm son môi The Skin Food đều được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên (các loại trái cây, cà phê, mật ong…) mang lại những hương thơm dễ chịu cho người sử dụng; dưỡng ẩm môi tốt.


Đang làm mưa làm gió trên thị trường son môi tại Việt Nam không chỉ có các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc mà còn có các thương hiệu nước ngoài khác nổi tiếng, tiêu biểu là hãng mỹ phẩm cao cấp số 1 CHLB Đức – ARTDECO.

Để biết thêm thông tin chi tiết về những loại son môi tốt nhất hoặc các thông tin về mỹ phẩm ARTDECO, mời bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ chúng tôi cung cấp trên

Website. http://artdeco.com.vn/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cừu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)