Cách làm son môi từ sáp ong thiên nhiên

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Bạn lo sợ về làm lượng chì vượt quá tiêu chuẩn trong các loại son môi trên thị trường ? Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn và tiết kiệm chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách làm son môi từ thiên nhiên qua bài viết dưới đây :
Sáp ong là một nguyên liệu tự nhiên có rất nhiều công dụng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, Son được làm từ sáp ong rất an toàn không gây dị ứng da mà thời gian lưu màu cũng rất lâu

Tin làm đẹp :

Những màu son môi đẹp đang hot nhất hiện nay

+ Chọn màu son môi phù hợp

+ Cách chọn màu son môi đẹp




Nguyên liệu:

- 1 thìa sáp ong

- 1 thìa bơ hạnh nhân (hoặc bơ xoài, bơ hạt mỡ)

- 1 thìa dầu hạnh nhân (dầu ôliu, dầu jojoba). Nếu không có những loại dầu này, chị em dùng vitamin E dạng lỏng để thay thế.

- 1ml màu khoáng

- Để tạo màu cho son bạn có thể dùng bột củ cải đường, củ nghệ, bột ca cao..hoặc các màu từ hoa quả

Bước 1: Tỉ lệ vàng để có được thỏi son chất lượng tốt nhất vừa lên màu đẹp, có tính dưỡng ẩm cao là : 25% sáp ong, 30% bơ, 42 - 45% dầu thực vật
Đổ sáp ong và dầu thực vật vào bát nhỏ rồi bỏ vào lò vi sóng hoặc đun cách thủy cho sáp tan chả ra, rồi cho bơ vào hỗn hợp và cho cho chúng tan tự nhiên


Bước 2: Thêm chất tạo màu ưng ý rồi tiếp tục đảo đều cho đến khi hỗn hợp đều màu và sánh lại. Lưu ý, cho màu từ từ, không đổ quá nhanh và nhiều.



Bước 3: Nhanh tay đổ chất lỏng vào thỏi hoặc hũ son có sẵn rồi chờ cho nguội và đông hẳn là mọi người có thể sử dụng được.


Lưu ý, tuy cách làm son môi từ thiên nhiên tốt và an toàn nhưng bạn cũng chỉ nên dùng từ 3-6 tháng vì sau thời gian này vi khuẩn và bụi bẩn đã bám vào mỹ phẩm.

Chúc mọi người thành công với cách làm son môi từ sáp ong này!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cừu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)