Cách chọn son môi phù hợp theo màu da

Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Trong trang điểm, không phải bất cứ màu sắc mới nào cũng phù hợp và bạn cần chọn mỹ phẩm chuẩn nhất với loại và màu da. Quá trình trang điểm phải thật hoàn hảo, từ việc chọn lựa phấn nền, màu son, phấn mắt, đến tán má hồng... Đôi khi xu hướng son môi mới lại không phù hợp với làn da của bạn. Bí quyết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn son môi theo màu da phù hợp nhất giúp bạn kết hợp hài hòa màu son với tông da.

1. Da trắng hồng


Nếu như bạn có làn da trắng hồng thì đây là điều kiện rất thuận lợn cho bạn có thể thoải mái lựa chọn tông màu son theo ý thích, mà không cần phải đắn đo suy nghĩ nhiều. Những tông màu hồng nhạt, hồng cam, tím hay hồng đậm…đều mang lại cho bạn một nét đẹp tươi trẻ mà nhiều người mong ước.

Tin làm đẹp:

+ Khám phá 3 loại son môi lâu phai

+ Bí quyết để son giữ màu lâu

2. Da trắng xanh


Bạn gái có làn da trắng xanh thì phải chú ý chọn son môi màu hồng đậm hoặc màu đỏ tươi để phần nào góp phần tô điểm cho da thêm sắc hồng và một khuôn mặt tràn đầy sức sống. Bạn nên tránh các tông màu son nhợt nhạt như màu hồng tím sẽ khiến da bạn càng xanh xao hơn đấy.

3. Da đen hoặc ngăm đen


Tông màu hồng vừa, màu đỏ trung bình hoặc màu cam thì sẽ hợp với bạn gái có nước da màu đen hoặc là ngăm đen. Với tông màu này sẽ tạo độ cân bằng cho da bạn không bị đen quá mà cũng không bị phản sáng với màu da.

4. Da xanh


Để cải thiện nước da xanh thì bạn nên sử dụng tông màu son là hồng cam, hồng tím hoặc hồng tươi Không nên sử dụng màu son như nâu, bạc, xám hoặc son màu sẫm đen sẽ khiến da mặt bạn sạm hơn.

5. Da trắng vàng


Sở hữu nước da trắng vàng thì bạn chọn son môi màu hồng cam hoặc màu hồng tươi là đẹp nhất.

XEM THÊM: Hướng dẫn cách tô đánh son cho người môi dày


0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cừu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)