3 bí mật về son môi bạn đã biết ?

Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Son môi luôn là người bạn thân thiết của mỗi cô nàng, tuy vậy không phải cô nàng nào cũng biết hết về những bí mật của son môi. Thường thì mỗi cô nàng sẽ có cho mình 2 -3 thỏi son mổ ruột và thường xuyên sử dụng chúng.



Hãy cùng khám phá 3 bí mật của son môi ngay sau đây nhé !


1 Son lì (matte) sẽ làm môi nhanh khô
Điều này là hoàn toàn chính xác bởi vì chất liệu của son lì làm cho son bám màu lâu và khó trôi hơn son nước, nên môi dễ bị khô. Mặc dù lên màu rất chuẩn nhưng bạn cũng cần hết sức lưu ý khi sử dụng loại son này. Có rất nhiều cách để môi mềm mịn khi sử dụng son lì nhưng hiệu quả nhất phải kể đến việc dùng một lớp son dưỡng môi mỏng trước khi tô son.

2 Tại sao màu son lại khác hẳn khi tô lên môi?



Đôi khi bạn sẽ thắc mắc hoặc cảm thấy không hài lòng khi tô son lên môi mà màu sắc không được như màu thật, không như ảnh quảng cáo... Điều này là hiển nhiên vì chính màu môi của bạn đã làm thay đổi sắc độ của son, nhất là những người có sắc môi thâm, sẫm. Để son lên đúng màu, bạn hãy bôi một lớp mỏng kem nền lên môi trước khi tô son. Mỗi cô gái nên sở hữu 4 thỏi son yêu thích, chỉ cần pha trộn chúng theo nhiều cách khác nhau là bạn sẽ có đến 400 màu son! Nếu muốn trang điểm đôi môi đa sắc độ, bạn có thể dùng chì kẻ môi tô đều khắp môi. Sau đó dùng son đậm hơn tô vào lòng môi, bặm nhẹ miệng lại để son lan ra một cách tự nhiên.
,
3 Tại sao phải dùng son chứa SPF?
Tác động xấu của ánh nắng mặt trời lên môi không hiện ra rõ ràng như trên da, nhưng chúng cũng khá nguy hiểm. Về lâu dài môi bạn sẽ bị thâm hơn, xuất hiện đốm đồi mồi và mất đi sự mềm mịn. Chính vì vậy ngay cả son môi cũng nên chọn những loại son chứa SPF để bảo vệ môi an toàn nhất. Ngoài việc dưỡng ẩm, bảo vệ môi khỏi tác động của ánh nắng, son bóng SPF còn mang lại cho bạn làn môi ướt át quyến rũ khó cưỡng nổi!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cừu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)