Môi đậm cho cô dâu trong ngày cưới

Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Môi đậm, mắt trầm là cách trang điểm truyền thống của các cô dâu trong ngày vui của đời mình, tuy nhiên không bạn cũng có thể tạo cá tính riêng cho mình bằng những màu sắc khác.


Màu pastel nhẹ và cách trang điểm nhạt mang đến cho bạn vẻ cá tính và đầy hiện đại. Các chuyên gia trang điểm cho rằng, nếu sử dụng màu son môi táo bạo hơn sẽ làm nổi bật đôi môi hơn cả.

Ăn theo xu hướng thời trang cổ điển đang thịnh hành, màu cam tươi và đỏ đậm là những tông màu nổi bật, giành được nhiều ưu ái hơn cả. Màu đỏ đậm đem đến phong cách sang trọng, quyến rũ đầy mê hoặc, trong khi cam tươi lại truyền sức sống mới, năng động và tươi trẻ cho cô dâu.Với phong cách trang điểm này, đôi môi là tâm điểm chú ý trên khuôn mặt nên phấn mắt, má cần sử dụng tông màu nhạt, trung tính như kẻ mắt nước màu nude hoặc đen. Tất nhiên là có ngoại lệ với những cô dâu muốn thử nghiệm style mới lạ. Và một lưu ý quan trọng hàng đầu là chọn màu son phù hợp với làn da.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cừu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)