Chào xuân 2015 với son môi màu nude

Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Son moi màu nude giống như chiếc đầm đen nhỏ xinh mà bạn nhất định phải có trong tủ áo”. Đây là một câu nói khá nổi tiếng cả chuyên gia trang điểm Charlotte Tilbury. Đây là món đồ trang điểm mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi môi của bạn. Một số mẹo dưới đây sẽ giúp bạn chinh phục loại son môi này, cùng tham khảo nhé !




1. Khi chọn son nude
Khác biệt với son môi màu đỏ mang vẻ gợi cảm nóng bỏng, son môi màu nude lại là hiện thân của nét đẹp tự nhiên, tinh tế nhưng đầy quyến rũ. Việc lựa chọn màu son nude phù hợp với màu da cũng rất quan trọng, không chỉ vậy khi trang điểm môi tông nude bạn nên chọn điểm nhấn là đôi mắt với eyeliner mảnh và màu mắt khói. Son nude ánh hồng đào chính là lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại da.
2. Để màu son bền màu
Giống với các loại son môi khác, để son bền màu hơn thì trước khi thoa son nên sử dụng kem che khyết điểm và son dưỡng môi có độ âm cao và them chút son bóng khi đã tô son màu nude để môi căng mọng và mềm mịn hơn.
3. Để đôi môi luôn đẹp với son nude
Thường xuyên tẩy tế bào chết cho môi và sử dụng chì kẻ viền môi màu nude sẽ làm đôi môi mịn màng và “ ăn” son nude hơn. Thoa son dưỡng trước khi đánh son là cách bảo vệ và duy trì độ ẩm tốt nhất cho môi.


Sở hữu một làn môi xinh không khó phải không các quý cô?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cừu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)