2 màu son 'ruột' của người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Angelina Jolie là một trong những người phụ nữ có vẻ đẹp cuốn hút. Nét tinh tế trong vóc dáng cũng như góc cạnh của khuôn mặt cô từ lâu nay đã được người dân tại Mỹ thừa nhận như một vẻ đẹp chuẩn mực của cái đẹp. Trên thế giới nhắc tới Jolie là người hâm mộ biết tới với sắc đẹp của người phụ nữ đẹp toàn diện này. Angelina mang trong mình vẻ đẹp tự nhiên đầy cá tính. Cô có đôi mắt của một nữ thần, chiếc mũi đẹp, đôi môi gợi cảm hai gò má kiêu sa...Hãy cùng chiêm ngưỡng sắc đẹp của Jolie đầy biến tấu với 2 màu son moi cực đẹp.

Tin làm đẹp: Gợi ý 4 cách son môi đẹp cho những cặp môi khác nhau



1. Tone đỏ cổ điển

Son moi màu đỏ luôn làm cho những người phụ nữ trở lên quyến rũ. Người đối diện sẽ bị hấp dẫn và thu hút hơn khi sử dụng loại mỹ phẩm trang điểm son môi với màu này. Vì thế Angelina Jolie cũng không bỏ qua lợi thế này, cô nàng thường biến tấu với các gam màu như đỏ rượu vang, đỏ cam hay màu gạch, đỏ đậm, ...



2. Tone nude ấn tượng

Son màu nude là sựa lựa chọn không mấy yêu thích của nhiều bạn gái nhưng nó lại là màu son vô cùng cần thiết. Angelina Jolie đã lột tả hết nét đẹp của mình với thế giới bằng tone nude thật đẹp mắt.




0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cừu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)