Cách làm son dưỡng môi từ mật ong

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Sở hữu một thỏi son dưỡng môi của hãng mỹ phẩm cao cấp là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ. Với giá thành quá cao khiến nhiều chị em khó lòng có thể sở hữu được những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như vây. Để đơn giản và mang lại tính hiệu quả cao nhất nhiều chị em đã lựa chọn hình thức tự làm cho mình một thỏi son môi dưỡng ẩm.



Hãy cùng tham khảo cách làm son dưỡng môi từ mật ong dưới đây nhé.

Tin làm đẹp:


Cách chọn màu son môi đẹp trong mọi tình huống

Mật ong chứa chất kháng sinh tự nhiên nên có tác dụng rất tốt trong việc kháng khuẩn, làm lành vết thương, chống lão hóa và dưỡng da, môi rất tốt.

Nguyên liệu: ½ chén dầu dừa, 1 thìa mật ong, ½ chén bơ làm từ dừa, ½ chén bơ, nước ép dâu tây hoặc cà chua, lọ thủy tinh nhỏ sạch sẽ.

Cách thực hiện: Đầu tiên bạn hãy cho các loại dầu dừa và bơ vào chảo đun nóng, khuấy đều để bơ mau tan cho đến khi lúc bơ chảy ra thành chất lỏng. Tiếp đó, bạn cho thêm nước ép cà chua hoặc dâu tây vào chảo đảo đều cùng. Cuối cùng chỉ cần ngồi đợi hỗn hợp nguội rồi chắt vào từng lọ nhỏ để dùng dần.

Kem dưỡng từ mật ong giúp bạn chăm sóc đôi môi bị khô nẻ và nuôi dưỡng, làm sạch môi khỏi các vi khuẩn.

Cách sử dụng: Mỗi ngày hãy dùng son tự chế này thoa lên môi để chống khô nẻ và giữ cho môi luôn bóng đẹp.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cừu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)