Bật mí cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng bột yến mạch

Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Sử dụng các loại my pham cao cap và các phương pháp làm đẹp đắt tiền như tới thẩm mỹ hay các trung tâm Spa là một cách điều trị nhanh và hiệu quả để trị mụn trứng cá. Với các cô nàng không có nhiều thời gian đến với các Spa thường xuyên hay sử dụng những loại mỹ phẩm cao cấp để trị mụn thì việc giảm thiểu tình trạng này bằng phương pháp tự nhiên là cách đơn giản và dễ thực hiện nhất.

Tin làm đẹp: Kem trị nám da mặt cao cấp cho mọi loại da 

Bột yến mạch với công dụng sẵn có có chứa thành phần có khả năng tẩy tế bào chết tự nhiên loại bỏ da chết và bụi bẩn. Ngoài ra, bột yến mạch giúp hấp thụ dầu dư thừa và làm  cho các lỗ chân lông giãn nở giúp hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn.


Cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng Bột yến mạch

Cách thực hiện:

- Lấy 2 thìa sữa chua, 1 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh và 4 thìa canh bột yến mạch. Bạn cũng có thể cho thêm 1 thìa canh giấm táo. Tiếp đó bạn hãy trộn thật đều hỗn hợp này lên và thoa đều lên mặt. Để khoảng 20 phút rồi rửa sạch sẽ.

- Ngoài ra, bạn có thể dùng 2 thìa bột yến mạch trộn với nước để tạo nên một hỗn hợp đặc sệt. Sau đó hãy đắp lên mặt và để trong khoảng 10 phút để loại bỏ tế bào chết trên da, giúp se khít lỗ chân lông và giảm mụn đầu đen.

Hãy cố gắng thực hiện cách trên đều đặn 1-2 lần trong 1 tuần để có thể đạt hiệu quả tốt nhất. Với việc không cần sử dụng các loại kem tri mun cao cấp và sử dụng các phương pháp làm đẹp tốn kém khác với cách thực hiện đơn giản bên trên bạn hoàn toàn có thể xua tan được lỗi lo về mụn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cừu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)