Cách sử dụng son môi nước đẹp và hiệu quả

Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Trong thời gian gần đây, son môi nước được rất nhiều chị em yêu thích sử dụng, tuy nhiên bạn đã biết cách sử dụng son môi nước đẹp và hiệu quả chưa ? Một vài lưu ý dưới đây sẽ cung cấp thông tin cho bạn khi sử dụng loại son này.




Cách sử dụng son môi nước đẹp

Để son nước đẹp và tự nhiên nhất bạn cần tuân thủ đầy đủ các bước tô son theo hướng dẫn sau :
Đầu tiên, hãy sử dụng kem nền để tạo lớp lót trước khi tô son, rồi sử dụng son nước tô lên môi theo kiểu ombre để tạo vẻ đẹp quyến rũ và thu hút nhất.

Tin làm đẹp:

+ Cách chọn son môi hợp với màu da

+ Cách chọn màu son đẹp trong mọi tình huống.

Ngoài ra việc lựa chọn son nước cũng rất quan trọng, nhiều trường hợp sử dụng các loại son nước không rõ ngồn gốc đã bị dị ứng gây hại cho môi. Vì vậy hãy chọn mua những sản phẩm của các thương hiệu mỹ phẩm trang điểm lớn, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn
.
Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu đã cho ra đời sản phẩm son môi nước nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các cô nàng. Nổi bật lên đó là  ARTDECO một thương hiệu nổi tiếng của Đức đã có mặt tại Việt Nam trong nhiều năm qua, được biết đến về chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý không quá đắt so với các thương hiệu khác.



Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm của ARTDECO, có thể truy cập
Website : http://artdeco.com.vn/
Hoặc liên hệ :
Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Detech Tower, số 8 Tôn Thất Thuyết – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội.
Điện thoại: (84) 4 3795 8518 – Fax: (84) 4 3705 8515
Hotline: 0982 66 33 00

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cừu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)