Môi son đậm thể hiện cá tính cô dâu

Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Mắt trần, môi đậm là một cách kết hợp an toàn nhưng nếu muốn tạo dấu ấn riêng, cô dâu vẫn có thể chọn và thử với nhiều màu sắc.

Xu hướng phong cách trang điểm nhạt với màu pastel nhẹ nhàng thường được sử dụng phổ biến trong lễ cưới nhưng dường như không đáp ứng sự hài lòng cho các cô dâu cá tính mạnh mẽ, thích phiêu lưu, phá cách. Vì thế, theo các chuyên gia makeup, màu son môi táo bạo sẽ giúp các cô dâu thể hiện được cái tôi sẽ là xu hướng mới nổi bật, được chú ý nhiều hơn.



Giành được nhiều ưu ái hơn cả và ăn theo xu hướng thời trang cổ điển đang thịnh hành, màu cam tươi và đỏ đậm là những tông màu nổi bật. Đem đến phong cách sang trọng, quyến rũ đầy mê hoặc là màu đỏ đậm, trong khi cam tươi lại truyền sức sống mới, năng động và tươi trẻ cho cô dâu.Với phong cách trang điểm này, đôi môi là tâm điểm chú ý trên khuôn mặt nên phấn mắt, má cần sử dụng tông màu nhạt, trung tính (Tất nhiên là có ngoại lệ với những cô dâu muốn thử nghiệm style mới lạ). Và một lưu ý quan trọng hàng đầu là chọn màu son phù hợp với làn da và màu mắt định sử dụng.
Đừng quên sử dụng son dưỡng môi để đôi môi thêm căng mọng và khỏe mạnh trước khi dùng son nhé 1 











0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cừu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)