2 cách kẻ mắt nước ấn tượng cho ngày valentine

Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Ngày lễ tình nhân đang đến gần và bạn đã chuẩn bị gì cho nó chưa ?.. Hãy cùng học 2 cách kẻ mắt nước ấn tượng  cho ngày Valentine dưới đây nhé



Tạo dáng mắt mèo   

Bước 1: Để tạo được kiểu mắt ấn tượng này, trước tiên bạn cần có một lớp nền mịn màng, sử dụng kem chuyên dụng hoặc phấn mắt nhấn nhá để kẻ mắt nước không lem, Hãy vẽ lướt một đường từ giữa viền mi trên kéo dài đến đuôi mắt, và tạo nhấn đoạn cuối của nét kẻ để đường kẻ thêm sắc nét hơn. Sau đó quay lại tô đậm toàn bộ đường viền.

Bước 2: Quay lại với phần giữa đường viền mi trên, sử dụng đầu nhọn của bút tạo ra đường kẻ hơi cong chếch lên phía đuôi mắt. Sau đó dùng bông làm sạch phần da xung quanh chỗ bạn vừa vẽ.   

Bước 3: Kiểm tra lần cuối và vẽ lại những phần bị mờ hoặc chưa sắc nét. Để mọi thứ trở nên dễ dàng, bạn dùng ngón út của bàn tay cầm bút tì nhẹ lên gò má và mắt nhìn hướng lên trên.    



Tạo dáng mắt xếch   

Bước 1:  Để tạo ra đường kẻ cầu kỳ này, bạn nên lựa chọn loại kem tạo bóng có màu tối như đen và tím (tùy vào sở thích của mỗi người). Trước khi vẽ, bạn nên thử nghiệm màu trên bàn tay để đảm bảo sản phẩm không bị vón hoặc ngả màu.   

Bước 2: Chấm nhẹ bàn chải vào màu mắt mà bạn lựa chọn (ở đây chúng ta dùng màu tím) và thoa đều trên bầu mắt. Sau đó, bạn nhấn mạnh phấn màu đen lên các nếp gấp để tạo độ sâu cho mắt. Để tạo ra những ánh nhìn sắc sảo, bạn dùng eye liner nước vẽ một đường duy nhất từ giữa lông mi hướng ra ngoài thay vì hướng lên trên như mắt mèo.   

Bước 3:  Khi vẽ đường viền mi dưới, bạn nên đảm bảo sự kết nối với đường mi trên ở phần đầu và đuôi mắt. Để nâng cao cường độ của cái nhìn, bạn tô đậm dần đoạn cuối của đường kẻ. Cuối cùng, hãy sử dụng đầu bàn chải 

                                            


0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cừu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)