Cách chọn màu son môi đẹp phù hợp cho từng độ tuổi

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Mỗi độ tuổi sẽ có màu son môi phù hợp khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn màu son môi đẹp phù hợp với từng độ tuổi để có được sự thu hút đối với đấng mày râu qua bài viết dưới đây nhé !

+ Tin làm đẹp: Các loại son môi tốt nhất hiện nay


Chọn màu son đẹp cho tuổi teen



Với một cô gái tuổi teen những màu sắc tươi mới sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Sử dụng màu son hồng đào khi đến trường và màu hồng tươi cho những cuộc vui chơi cùng bạn bè sẽ làm nổi bật đôi môi căng mọng đầy sức sống của bạn. Một lời khuyên nhỏ dành cho bạn là không nên tô viền môi vì nó sẽ làm bạn trông già dặn hơn.
- Màu son nên chọn: Hồng, đào, cam



Cách chọn màu son cho tuổi 20


Đôi môi căng mọng và tươi tắn của tuổi 20 rất thích hợp để trải nghiệm những tông màu rực rỡ hay màu nude như đỏ tươi và hồng rực. Nếu bạn muốn có màu môi tự nhiên và lâu trôi thì son nước là lựa chọn hoàn hảo cho kiểu trang điểm này.

Cách chọn màu son đẹp cho độ tuổi 30


Những nét chân chim đã bắt đầu xuất hiện trên gương mặt và xung quanh viền môi, hãy chọn cho mình những loại son môi có chứa những thành phần dưỡng ẩm cao để làm đôi môi bạn thêm căng mọng hơn. Những màu đỏ cam hay hồng gạch sẽ tạo lên nét thanh lịch và sang trọng hãy dùng thêm chút chì kẻ môi để định hình môi bạn thêm nổi bật.

Cách chọn màu son môi cho độ tuổi 40



Ở độ tuổi này, màu môi sẽ nhạt hơn và nhiều nếp nhăn dần xuất hiện, vì thế hãy chọn cho mình những loại son dạng lì, có độ bám tốt sẽ giúp bạn che đi những vết nhăn, ngoài ra các loại son dưỡng có màu cũng là lựa chọn thích hợp cho bạn.

Cách chọn màu son cho độ tuổi 50

Những màu son đỏ cam và đỏ sẫm sẽ là lựa chọn tốt cho đôi mỏng và nhợt nhạt. Hãy thoa một lớp son dưỡng môi trước khi tô son để môi được chăm sóc và bảo vệ tốt nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cừu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)