Cách chải lông mày không vón cục bằng mascara

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Mascara là dụng cụ trang điểm không thể thiếu trong túi sách của các cô nàng sành điệu, tuy nhiên, không phải bạn gái nào cũng biết cách chải lông mày bằng mascara sao cho thật đẹp và nhất là không bị vón cục.



Các bạn gái hãy lưu ý 5 quy tắc sau để chải mascara không bị vón cục nhé !!!!

1. Trước khi chuốt, luôn nhớ làm sạch mascara để loại bỏ hết những lớp mascara khô cứng dính lên chổi.

Bạn có thể làm sạch mascara bằng cách dùng bông ẩm hoặc đơn giản nhất là giấy ăn mềm lau nhẹ quanh đầu chổi. Lớp mascara khô khi dính trên đầu chổi chuốt sẽ không còn nữa, chổi sẽ dễ dàng lấy mất lượng mascaca mới trong lọ và chuốt lên mi đẹp hơn.

2. Hãy bắt đầu bằng cách tỉa bớt những sợi lông mày mọc lung tung. Tiếp đó bạn hãy chải gọn lông mày của bạn theo hướng cần tỉa. Trước khi bắt đầu tỉa hãy xác định rõ xem lông mày sẽ mang hình dáng như thế nào, và nó có hợp với khuôn mặt bạn không ?

3. Tiếp đến dùng nhíp hoặc dao cạo để loại bỏ những sợi lông thừa mọc lung tung không theo đường viền lông mày bạn vừa tạo. rồi sau đó hãy chải mascara cho lông mày.

4. Khi chải cần lưu ý không chải từ đầu mày đến cuối chân mày, cần chải thật từ từ nhiều lần theo sợi mày, hướng về phía đuôi mày. Và phụ thuộc vào phần chân mày mà ta chải mascara hướng những sợi lông mày lên trên hay xuống phía dưới, cụ thể là đối với phần chân mày bị cao, chuốt mascara hướng những sợi lông mày kéo xuống dưới và ngược lại.


5. Khi tẩy trang cần dùng bông nhúng nước tẩy có thành phần dưỡng để tránh tính trạng mascara bị lem dính vào da mặt.

Tin làm đẹp:

+ Cách chải mascara cong cho mi dưới

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cừu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)