Những cách cụ thể trị tóc rụng của hành tây

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Hành tây có rất nhiều công dụng mà khiến bạn phải ngạc nhiên. Dưới đây là công dụng trị dụng tóc của hành tây và cách cụ thể của nó.

Có thể bạn quan tâm:




Nước ép hành tây
Nước ép hành tây là công thức rất đơn giản, nhưng lại rất có hiệu quả trong việc ngăn ngừa rụng tóc. BẠn hãy bôi trực tiếp nước ép hành tây lên da đầu và lưu lại 30 phút để các thành phần có trong hành tây ngấm sâu vào da đầu. Cuối cùng, làm sạch da đầu bằng dầu gội.

Hành tây + mật ong
Hỗn hợp hành tây và mật ong sẽ mang lại cho bạn một loại đồ uống có vị lạ. Trộn đều hỗn hợp bao gồm 1/4 cốc hành tây nghiền nhuyễn và 1 thìa mật ong. Bạn có thể sử dụng nó bằng cách uống hỗn hợp này hoặc bôi trực tiếp nó lên da đầu.

Hành tây + rượu rum

Rất nhiều người không thích mùi vị của hành tây, nhưng với gợi ý nhỏ sau đây, mùi khó chịu của hành tây sẽ biến mất. Những điều bạn bắt buộc phải làm là làm sạch, cắt hành tây thành những nát nhỏ và đổ rượu rum săm sắp rồi ngâm qua đêm. Qua một đêm, hành tây và rượu rum sẽ tạo nên một hỗn hợp có khả năng khắc phục tình trạng tóc rụng. Bạn hãy chắt lọc lấy nước và gội đầu bằng hỗn hợp này

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cừu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)