Bật mí 4 màu son môi hứa hẹn lên ngôi trong năm 2015

Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

" Phấn có thể chỉ cần một hộp nhưng son môi thì phải có vài thỏi " là câu nói mà các chị em thường chuyên tai nhau. Bởi son môi chính là điểm nhấn thay đổi hình ảnh của chị em trước các đấng mày râu. Cũng chính vì thế mà son môi luôn là món đồ tràng điểm không bao giờ thiếu trong túi sách của mỗi chị em.
Việc chọn màu son phù hợp là rất quan trọng. Chỉ cần chọn sai màu son môi thì mọi nỗ lực trang điểm coi như đổ bể. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 4 màu son nào sẽ lên ngôi trong năm 2015 này để chọn cho mình những màu son ưng ý nhé.

Tin làm đẹp : 3 công thức tô son môi màu đỏ bạn nên biết

1. Hồng cánh sen 

Màu hồng luôn đem lại sự ngọt ngào và trẻ trung cho bạn nên nó rất thích hợp để chào đón một năm mới. Hãy biến đôi môi của bạn trở nên thật rực rỡ để đón  nhiều niềm vui, may mắn và thành công hơn.




Có rất nhiều tone hồng cánh sen đậm, nhạt khác nhau phù hợp với làn da và trang phục của bạn. Lựa chọn màu son tươi tắn như cô nàng Krystal Jung giúp bạn quyến rũ và tự tin hơn.



Với làn da trắng sáng bạn có thể tô son đầy đặn hết môi. Nó mang lại vẻ đẹp dịu dàng cho bạn.

Bạn có thể tô son theo kiểu ombre để thêm chút cá tính cho riêng mình. son lòng môi cũng là gợi ý hay cho những cô nàng cá tính và hơi bụi bặm.

2. Đỏ cam

Dường như màu son môi đỏ trong thời gian gần đây được các nàng hết mực quan tâm. Có rất nhiều cách tô son đỏ với từng mục đích và trang phục mà nó sẽ mang lại hiệu ứng khác nhau
Màu son cổ điển kết hợp cùng với một chút son màu cam hiện đại sẽ mang lại vẻ đẹp mới lạ vừa quyến rũ sắc sảo vừa trẻ trung, năng động.




Những gam màu đỏ cam phù hợp với cô nàng có làn da không quá trắng, thậm chí những cô nàng da ngăm đen cũng có thể sử dụng màu son này. Cách tô son đậm lòng môi mang lại vẻ trẻ trung hơn tuổi cho bạn.


Kết hợp màu son này với kiểu trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, bạn sẽ có được vẻ đẹp trong sáng.

3. Hồng nude, hồng cam



Màu hồng nude rất thích hợp với những cô nàng có làn da trắng hồng bởi nó sẽ giúp họ có được vẻ đẹp tinh khôi trong suốt. Đặc biệt là khi họ kết hợp với những trang phục màu sáng.


Son màu hồng cam kết hợp cùng kiểu make up nhẹ nhàng và kẻ lông mày tự nhiên không quá thẳng đơ. mang lại vẻ đẹp tươi sáng cho khuôn mặt.


4. Tím nhạt

Thời gian gần đây, màu tím đã trở lại và vẫn chưa hết hot, thế nên không mấy khó hiểu màu son này sẽ lên ngôi trong năm tới. Tuy nhiên có rất nhiều gam màu tím khác nhau và màu càng nhạt càng khiến bạn trẻ trung hơn, nên hãy thận trọng khi chọn lựa gam màu này.



Màu son tím nhạt cho độ tuổi 30


Gong Hyo Jin với gam màu tím lãng mạn này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cừu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)