Những bí quyết tự nhiên làm cho môi hồng gợi cảm

Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Sở hữu đôi môi hồng hào tự nhiên là niềm mơ ước của nhiều bạn gái. Song không phải ai cũng có may mắn ấy, đôi khi vì một lý do nào đó di truyền, do thời tiết, chăm sóc môi không đúng cách, hay do mỹ phẩm bạn đang dùng khiến làn môi mỏng manh trở nên thâm xì kém sức sống. Dù lý do nào đi nữa thì bạn vẫn luôn có cách khắc phục thâm môi và làm môi hồng lên từng ngày chỉ với những bí quyết đơn giản.

Tin liên quan:

Cách chọn son môi tốt và an toàn nhất

+ Son môi không phai cực chất

+ Cách tô son nửa môi

Dưới đây là 8 bí quyết làm hồng môi cho bạn:

1. Chà môi

Đây là cách giúp môi loại bỏ da hư và xấu, giúp chúng hồng tự nhiên mà không bị nứt nẻ. Vào mỗi buổi tối, trước khi đi ngủ bạn nên dùng bàn chải để chà bớt phần da chết trên môi nhé.


2. Xoa bóp

Xoa bóp mỗi ngày là thói quen tốt giúp làm sáng đôi môi chỉ trong thời gian ngắn. Dùng một chút son dưỡng hoặc dầu hạnh nhân, mật ong và massage nhẹ nhàng chúng trước khi đi ngủ.

3. Bôi dầu


Những người có đôi môi nứt nẻ thường xuyên bôi dầu, dầu mù tạt sẽ cải thiện đáng kể.

4. Dưỡng ẩm

Đừng quên dưỡng ấm nếu bạn không muốn ra ngoài với bờ môi nứt nẻ nhếch nhác thiếu sức sống. Thoa một ít dưỡng môi vừa để tránh nắng gió, vừa giúp môi đỡ khô nứt. Còn ở nhà bạn có thể dùng một ít bơ, ca cao để cgees làm mặt nạ dưỡng.

5. Mặt nạ hạt lựu

Xay hạt lựu trộn với kem sữa để làm mặt nạ cho đôi môi, nhớ là phải kiên nhẫn thực hiện vì đây là phương pháp tự nhiên nên môi không thể có có tác dụng tức thì.


6. Uống nước trái cây

Nước trái cây không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể bạn mà còn giúp đôi môi bạn căng mọng bóng đẹp.

7. Không bao giờ liếm môi

Đừng bao giờ liếm môi bạn nhé, vì hành động này sẽ khiến môi của bạn đã khô nứt còn khô nứt hơn.


8. Bỏ thuốc lá

Thuốc lá không chỉ làm sức khỏe bạn suy kiệt mà còn làm môi bạn thâm sì đáng sợ. Vì vậy, hãy bỏ thuốc để giữ sức khỏe và tìm lại đôi môi tươi hồng thanh xuân bạn nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cừu trị nám hiệu quả | viên uống nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên uống nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)